Dịch vụ thợ sơn nhà tại Quận 4 uy tín, chất lượng, bảo hành 12 tháng

dịch vụ thợ sơn nhà tại quận 4

Thợ sơn nhà tại Quận 4 của Xây Dựng PCS mang đến giải pháp sơn sửa nhà chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Với đội ngũ thợ sơn hơn 7 năm lành nghề và kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại không gian sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu cải tạo và nâng cấp nhà cửa của bạn tại khu vực Quận 4.

Dịch vụ thợ sơn nhà tại Quận 4

Xây Dựng PCS tự hào cung cấp dịch vụ thợ sơn nhà tại Quận 4 với cam kết chất lượng hàng đầu. Chúng tôi với đội ngũ thợ sơn chuyên nghiệp, tận tâm, sử dụng vật liệu sơn cao cấp, đảm bảo bền màu và an toàn cho sức khỏe. Từ việc sơn nội thất, ngoại thất đến sửa chữa, bảo dưỡng bề mặt, chúng tôi đều thực hiện với quy trình chuẩn và nhanh chóng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

dịch vụ thợ sơn nhà tại quận 4
Thợ sơn nhà tại Quận 4 uy tín

Bảng giá dịch vụ sơn nhà tại Quận 4

Hạng mục thi công Quy trình thực hiện Đơn giá/m2
Sủi, vệ sinh tường 1 lần 12.000 VNĐ
Dặm bột bề mặt tường 1 lần 12.000 VNĐ
Trét Matic 2 lớp 17.000 VNĐ
Lăn lại sơn (1 lớp sơn lót, một lớp sơn phủ) 1 lần sơn lót, một lần sơn phủ 15.000 VNĐ
Lăn lại sơn mới (1 lớp sơn lót, một lớp sơn phủ) 1 lần sơn lót, một lần sơn phủ 12.000 VNĐ

Lưu ý, Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết giá sơn nhà tại Quận 4 rẻ nhất, chính xác nhất, vui lòng gọi: 098 8089 489 hoặc 089 699 6779 Admin: 0983 878 612

Lý do chọn dịch vụ thợ sơn nhà tại Quận 4 – Xây Dựng PCS?

5 cam kết của Xây Dựng PCS và những ưu điểm vượt trội sau đây, Xây Dựng PCS sẽ là đơn vị đáng tin cậy cho dịch vụ thợ sơn nhà tại Quận 4.

  • Đội ngũ thợ sơn chuyên nghiệp: Với hơn 7 năm kinh nghiệm, thợ sơn nhà của Xây Dựng PCS luôn đảm bảo chất lượng thi công, kỹ thuật sơn đúng tiêu chuẩn, mang đến kết quả hoàn mỹ nhất.
  • Chất lượng sơn cao cấp: Chúng tôi chỉ sử dụng các loại sơn có thương hiệu uy tín, đảm bảo độ bền cao, bền màu và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Giá cả cạnh tranh: Xây Dựng PCS cam kết mang lại dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý, báo giá minh bạch, không phát sinh chi phí bất ngờ.
  • Quy trình thi công nhanh chóng: Đội ngũ làm việc nhanh gọn, đúng tiến độ, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Bảo hành dài hạn: Chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sau khi thi công.
dịch vụ thợ sơn nhà tại quận 4
Thợ sơn nhà tại Quận 4 hơn 7 năm kinh nghiệm

Quy trình thợ sơn nhà tại Quận 4

Khảo sát và tư vấn miễn phí

Đội ngũ nhân viên của Xây Dựng PCS sẽ đến tận nơi để khảo sát hiện trạng nhà, đánh giá bề mặt tường và tư vấn cho khách hàng phương án sơn phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Chuẩn bị bề mặt

Trước khi sơn, bề mặt tường cần được làm sạch, loại bỏ lớp sơn cũ, mảng bám và xử lý các vết nứt, lỗ hổng (nếu có). Điều này đảm bảo lớp sơn mới sẽ bám chắc và đều màu.

Sơn lót chống thấm

Để bảo vệ tường nhà khỏi ẩm mốc và thấm nước, chúng tôi tiến hành sơn lớp lót chống thấm. Đây là bước quan trọng để tăng độ bền và tuổi thọ của lớp sơn hoàn thiện.

Sơn phủ hoàn thiện

Thực hiện sơn phủ bằng loại sơn cao cấp, đúng màu sắc khách hàng đã chọn. Lớp sơn phủ được thi công đều và mịn, đảm bảo thẩm mỹ cao, bền màu với thời gian.

Kiểm tra và bàn giao

Sau khi hoàn thành, chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ công trình để đảm bảo không có lỗi. Sau đó, bàn giao nhà cho khách.

Bảo hành sau thi công

Xây Dựng PCS cam kết bảo hành dài hạn cho dịch vụ sơn nhà tại quận 4. Nếu có bất kỳ vấn đề gì sau khi thi công, đội ngũ thợ sơn sẽ nhanh chóng hỗ trợ khách hàng khắc phục ngay.

dịch vụ thợ sơn nhà tại quận 4
Xây Dựng PCS có quy trình làm việc rõ ràng và nhất quán

Chính sách bảo hành dịch vụ sơn nhà tại Quận 4

Tuy vào từng hiện trạng nhà sẽ có chính sách bảo hành khác nhau và được quy định rõ trong hợp đồng. Tuy nhiên, thời gian bảo hành sơn tối thiểu là 12 tháng. Hãy liên hệ với Xây Dựng PCS để có báo giá chi tiết nhất và nhận thông tin bảo hành sơn: 098 8089 489 hoặc 089 699 6779 Admin: 0983 878 612.

Câu hỏi thường gặp khi sơn nhà (FAQ)

  • Xây Dựng PCS có hỗ trợ chọn màu sơn không?

Không, Khi sử dụng dịch vụ thợ sơn nhà tại Quận 4, Xây Dựng PCS hỗ trợ tư vấn khách hàng chọn loại sơn phù hợp với thời tiết của địa phương để đảm bảo độ bền cao nhất. Về phần màu sơn, khách hàng nên tự lựa chọn màu sơn phù hợp với sở thích của mình.

  • Xây Dựng PCS hỗ trợ tư vấn màu sơn phong thủy?

Có, Xây Dựng PCS hỗ trợ tư vấn khách hàng màu sơn phong thủy, phối màu sơn sao cho phù hợp. Tuy nhiên lựa chọn màu sơn cuối cùng vẫn là khách hàng.

  • Thời gian thi công sơn nhà là bao lâu?

Thời gian thi công sơn nhà phụ thuộc vào hiện trạng của nhà, diện tích bề mặt sơn sẽ có thời gian hoàn thành thi công khác nhau. Xây Dựng PCS luôn đẩy nhanh tiến độ để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

  • Sơn nhà có cần phải xử lý bề mặt tường trước không?

Có, việc xử lý bề mặt trước khi sơn là rất quan trọng. Các vết nứt, lỗ hổng hoặc mảng bám cần được làm sạch và xử lý để đảm bảo lớp sơn mới bám chắc và đều màu.

  • Bao lâu sau khi sơn nhà thì có thể sử dụng lại phòng?

Thông thường, sau khi sơn khoảng 24-48 giờ, bạn có thể sử dụng lại phòng. Tuy nhiên, tốt nhất là nên đợi sơn khô hoàn toàn để đảm bảo không có mùi khó chịu và tránh làm hỏng lớp sơn mới.

  • Có nên tự sơn nhà hay thuê thợ sơn chuyên nghiệp?

Thuê thợ sơn chuyên nghiệp giúp đảm bảo quy trình sơn chuẩn kỹ thuật, tiết kiệm thời gian, và đạt được kết quả thẩm mỹ cao. Nếu bạn không có kinh nghiệm, việc tự sơn có thể gặp nhiều rủi ro như sơn không đều, mất thẩm mỹ.